Truy cập nội dung luôn

Hình ảnh Hình ảnh

slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1 slideshowIpQCS Image 1

Videos Videos

Bỉnh chọn Bỉnh chọn

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 20
  Hôm nay: 1
  Tổng lượt truy cập: 1062613

Chi tiết tin

​65 năm Công đoàn Giáo Dục Việt Nam: Đổi mới, năng động, sáng tạo trước tình hình mới
30/01/2018

GD&TĐ - Tối 22/7, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam (22/7/1951 – 22/7/2016). Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng; Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Bùi Văn Cường; Chủ tịch CĐGD Việt Nam Vũ Minh Đức; cùng đông đảo các thầy, cô giáo, cán bộ CĐ cấp cơ sở ngành Giáo dục.

Trong suốt chiều dài lịch sử 65 năm, với nhiệm vụ trọng tâm là chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho nhà giáo, người lao động trong ngành, CĐGD Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình qua vai trò đồng hành với sự nghiệp GD&ĐT, góp phần xây dựng và phát triển nền GD Việt Nam.
Thay mặt Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Bùi Văn Cường nhiệt liệt biểu dương những thành tích và đóng góp to lớn của cán bộ, đoàn viên, nhà giáo, người lao động trong ngành GD, trải qua suốt 65 năm xây dựng và trưởng thành của CĐGD Việt Nam.
Bước sang giai đoạn phát triển mới, trong điều kiện đất nước có nhiều thời cơ, thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT theo tinh thần Nghị quyết 29 của Trung ương Đảng đã và đang đặt ra nhiệm vụ nặng nề nhưng vẻ vang cho mọi cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong ngành.
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết nhất trí, đổi mới, năng động sáng tạo của các cấp CĐ cơ sở, của các cán bộ, đoàn viên, giáo viên, phong trào hoạt động của CĐGD Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, song hành với những thành tựu mới mà ngành GD đang hướng tới, đáp ứng kỳ vọng của toàn xã hội.
Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng cũng chúc mừng, biểu dương những thành tích và đóng góp to lớn của cán bộ, đoàn viên, nhà giáo và người lao động toàn ngành Giáo dục.
Thứ trưởng nêu rõ: “Trong suốt chặng đường 65 năm qua, CĐGD Việt Nam đã luôn đồng hành cùng sự nghiệp GD, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, phát huy vai trò đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của người lao động; thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với cán bộ, nhà giáo và người lao động trong toàn ngành. CĐGD Việt Nam đã tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn của ngành, thông qua đó đã có nhiều tấm gương nhà giáo vượt khó, gắn bó hết mình với HS thân yêu, góp phần quan trọng trong sự nghiệp trồng người”.
Trước đó, chiều 22/7, cũng trong khuôn khổ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập CĐGD Việt Nam, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tổng kết hoạt động CĐ ngành GD toàn quốc năm 2016. Đến dự có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển; Chủ tịch CĐGD Việt Nam Vũ Minh Đức; đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam; cùng đông đảo cán bộ CĐ các cơ sở ngành Giáo dục.
Tại hội nghị, CĐGD Việt Nam đã điểm lại các kết quả đạt được trong thời gian qua cũng như phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2016 – 2017. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm của CĐ ngành năm học tới là tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội CĐ Việt Nam lần thứ XI, Đại hội CĐ các cấp và Nghị quyết Đại hội CĐGD Việt Nam lần thứ XIV; bám sát 8 nhiệm vụ trọng tâm và 6 chương trình toàn khóa để xây dựng kế hoạch, chương trình công tác, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đảm bảo phù hợp, hiệu quả.
Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển bày tỏ sự đồng tình với những phương hướng nhiệm vụ, báo cáo của Hội nghị: “Những thành tích chúng ta đã đạt được trong năm học vừa qua, đặc biệt là thành tích chăm lo đời sống người lao động, rất đáng ghi nhận. CĐ đã tổ chức vận động các đoàn viên thực hiện các cuộc vận động lớn, các phong trào thi đua trong ngành và nhằm vào hoàn thành những nhiệm vụ chính trị của ngành, nhiệm vụ chính trị của cá nhân, của từng đơn vị”.
Thứ trưởng đề nghị CĐGD cần giao quyền chủ động cho cơ sở, nâng cao năng lực cho cán bộ, giáo viên, thay đổi tư duy để điều chỉnh cách dạy cách học; làm sao để mỗi thầy cô giáo phải là một tuyên truyền viên cho hoạt động của ngành.
Nhân dịp này, CĐGD Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho những tập thể, cán bộ CĐGD Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình trong năm học vừa qua.
Trung Kiên

Thông báo Thông báo

Văn bản từ Sở

 Công văn triển khai Hướng dẫn khen thưởng thành tích trong tuyên truyền, vận động, ủng hộ, đóng góp xây dựng Quỹ vì biển, đảo Việt Nam
 Kế hoạch hành động thực hiện nội dung "Cải thiện dinh dưỡng" thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025
 Kế hoạch triển khai các hoạt động môn Toán, Tin học và các môn Khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh năm học 2023-2024 tại các cơ sở giáo dục phổ thông
 CV số 2521-KHTC V/v thực hiện báo cáo thống kê giáo dục kỳ đầu năm học 2023-2024
 KẾ HOẠCH Triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học và tổ chức Cuộc thi khoa học - kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024
 CV số 2516_TrH-TX V/v dự lễ Bế mạc và tham quan, giao lưu trao đổi kinh nghiệm tại Ngày hội Trải nghiệm sáng tạo STEM năm 2023
 Thông báo giới thiệu chức danh viên chức lãnh đạo, quản lý tại trường THPT An Thới và THPT Phan Thanh Giản
 CV số 2508-VP V/v tổ chức họp Giao ban lần 1 năm học 2023-2024
 Quyết định tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" năm học 2022-2023 cho 04 tập thể
 CV số 2505-QLCL&CNTT V/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin và chuyển đổi số năm học 2023 - 2024

Liên kết Liên kết